Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hyundai accent là dòng xe được nước nào sản xuất, chất lượng ra sao, chúng ta hãy cùng ô tô giá gốc đi tìm hiểu nhé!

Đồng thời chúng ta xem những người đã dung xe Hyundai accent dánh giá trực tiếp về dòng xe này nhé!

Đầu tiên chúng ta hãy đi làm rõ xe Hyundai Accsent là của nước nào sản xuất nhé!

Hyundai là 1 tập đoàn lớn của Hàn Quốc được thành lập năm 1967 với việc khai chương nhà máy đầu tiên tại Ulsan.

xe-hyundai-accsent

Năm 1974 ra mắt sản phẩm đầu tiên là dòng xe pony đó là sự khởi đầu của dòng xe Hyundai.

xe-hyundai-accsent

Còn ở Việt Nam thì sao dòng xe Hyundai chung và xe Hyundai accent nói riêng được nhập khẩu và lắp ráp như thế nào? Chúng ta cùng đi làm rõ nhé!

Chiếc Xe Hyundai Accsent được Tập đoàn Hyundai Motors ra mắt lần đầu vào năm 1994, sau đó là bước phát triển dài của dòng xe này ra khắp thị trường thế giới.

ở Việt Nam thì sao? năm 2009 tập đoàn thành công “HTC” chính thức trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Với việc tập đoàn Hyundai chính thức sở hữu 50% cổ phần của HTC. Năm 2017 tập đoàn này chính thức xây dựng nhà máy tại Ninh Bình.

Vào tháng 6/2018 chính thức cho ra mắt dòng xe Hyundai Accsent sedan thế hệ thứ năm với giá khởi điểm là 425 Triệu chưa giấy tờ.

xe-hyundai-accsent

Vậy ở thời điểm hiện tại thì sao?

Hiện tại phiên bản số sàn gia đình có giá là: 475 Triệu ngoài ra còn nhiều phiên bản khác quý khách có thế tham khảo chi tiết tại: Bảng giá hyundai cập nhật Full đầy đủ các dòng

Đánh giá của khách hang đã dùng dòng xe Hyundai sedan này

Sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo ý kiến của một số anh em đã sự dụng dòng xe Accsent này nhé!

Đánh giá của anh Quân quận 8 đã mua xe Hyundai Accsent từ ngày đầu mới ra “ tôi mua xe này từ hồi đầu mới ra mắt, lúc đó tôi mua với giá 425 triệu chưa giấy tờ để chạy dịch Grap. Tôi cũng chạy thường xuyên hiện tại chạy gần được 300.000 km nhưng xe tôi vẫn rất tốt”  

“ tôi mua xe từ đầu năm 2019 tôi chạy cũng ít nên cũng rất tốt. tôi rất ấn tượng với những tính năng trang bị trên dòng xe này mà những dòng xe khác có thương hiệu lâu đời không có như Vios. Lúc đầu tôi cũng phân vân lắm nhưng hiện tại tôi cảm thấy mình đã chính xác khi lựa chọn mua dòng xe này.” Đó là ý kiến của anh Hùng Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Còn đây là cảm nhận của anh Thành quận Tân Phú “tôi lúc đầu đã đặt cọc mu axe Mazda 2 nhưng bạn tôi nói hãy đi chạy thử xe Hyundai Accsent mới ra xem thế nào? Thế là tôi bị mê hoặc bởi những tính năng của dòng xe này. Tôi quyết định hủy cọc chuyện qua mua Hyundai. Giá cũng gần tương đương nhưng tôi rất ấn tượng với trang bị của dòng xe này”

“xe được thiết kế khá gọn gang ngoài ra nội thất được trang bị những tính năng mới nhất, có cả GPS miễn phí chọn đời, với màn hình cảm ứng lên đến 7 icnh điều mà dòng xe Toyota Vios tôi định chọn không có” đó là nhận xét của Anh Tuấn củ chi.

Trên đây chỉ là ý kiến của một vài khác hàng tiêu biểu tôi liệt kê được. ngoài ra còn rất rất nhiều đánh giá khác. Các bạn muốn trực tiếp thử nghiệm dòng xe này hãy nhanh tay bấm gọi: 0977.798.611 & để được đăng ký lái thử nhé!

Ngoài ra Hyundai thành công còn rất nhiều dòng xe khác quý khách có thể tham khảo thêm tại: Hyundai thành công

Copyright © 2024 Ô tô giá gốc.Design by webseogoogle.com All Rights Reserved.
  zalo